CHIA SẺ

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

CẦN MUA CÂY CAU VUA CHO CÔNG TRÌNH

Cây Cau Vua là một giống cây có chiều cao từ 8-15m, có hình dáng và tán lá đẹp, cây có tuổi thọ cao trồng được lâu năm. Cây có hoa đẹp, không tốn công chăm sóc, cắt tỉa tạo thế, tạo tán như những loại cây công trình khác. Vì thế, loại cây này rất được ưa chuộng trồng làm cây trang trí, trồng làm hàng rào, dọc lối đi…


Cần mua Cây Cau Vua cho công trình

Cây Cau Vua phù hợp với những công trình nào

Với những lợi thế kể trên thì Cây Cau Vua phù hợp với nhiều công trình khác nhau. Cây được trồng tại các công trình cá nhân như quán café, biệt thự, sân vườn, nhà vườn… đến các công trình công cộng như công viên, khuôn viên nhà xưởng, trường học, bệnh viện…


Cây Cau Vua phù hợp với những công trình nào

Loại cây này có sức sinh trưởng trung bình, ưa sáng chỉ cần cung cấp đủ ánh là cây phát triển. Thân cây thẳng và đẹp, tán dày có thể che bóng mát tốt. Cây ít rụng lá, không tốn công chăm sóc vì thế rất tiết kiệm được chi phí chăm sóc cho các nhà đầu tư công trình và không làm ảnh hưởng đến môi trường.

Lựa chọn Cây Cau Vua công trình

Tùy vào yêu cầu và đặc thù của công trình mà bạn cần lựa chọn kích thước và số lượng Cây Cau Vua để trồng cho phù hợp. Thông thường nếu trồng thành hàng dọc lối đi vào công trình thường trồng cách nhau từ 3-4m/cây.


Lựa chọn Cây Cau Vua công trình

Khách hàng có thể lựa chọn những Cây Cau Vua có chiều cao từ 3-4m trở lên, những cây có kích thước như thế này sẽ nhanh chóng cho Bạn không gian xanh cho công trình, không mất nhiều công chăm sóc như khi trồng những cây nhỏ.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và Mua Cây Cau Vua cho công trình vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn. Cây Xanh Gia Nguyễn luôn có sẵn Cây Cau Vua phục vụ cho công trình với số lượng và kích thước tùy ý. Chúng tôi nhận vận chuyển đến tận chân công trình, trồng, chăm sóc Cây Cau Vua công trình cho khách hàng có nhu cầu.