CHIA SẺ

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Ở ĐÂU BÁN CÂY CAU VUA GIỐNG

Cây Cau Vua hiện nay rất được ưa chuộng trồng trong mỗi gia đình và mỗi công trình. Bởi Giống Cau này có thân thẳng tán đẹp, hoa thơm lại không tốn nhiều công chăm sóc, cắt tỉa, tuổi thọ cao. Vì thế, nếu Bạn muốn trồng một vài Cây Cau Vua làm cảnh hay mua cau vua với số lượng lớn phục vụ cho các công trình thì có thể Mua Cây Giống Cau Vua ở hầu hết các vườn ươm, trang trại ươm cây giống trên cả nước.



Cây Cau Vua Giống


Tiêu chuẩn Cây Cau Vua Giống

Cây Cau Vua rất dễ ươm trồng, tuy nhiên khi lựa chọn Mua Cây Giống bạn cần xem kỹ lượng cây giống. Bạn cần chú ý đặc điểm về thân, tán, lá của Cây Cau Vua có sự khác biệt so với những loại Cau khác. Đồng thời một Cây Cau Vua Giống đủ tiêu chuẩn xuất vườn cũng phải có ít nhất từ 2-3 lá trở lên.


Tiêu chuẩn Cây Cau Vua Giống

Thời gian kể từ lúc gieo ươm hạt đến khi xuất vườn ươm mang đi trồng phải từ 1-1,5 tuổi. Cây giống cần đảm bảo khỏe mạnh, lá xanh tốt không có những dị tật, dấu hiệu sâu bệnh. Đặc biệt, bầu cây phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị vỡ hay dập.

Lựa chọn vườn ươm uy tín

Cây Cau Vua tuy là loại cây phổ biến ở đâu cũng bán tuy nhiên bạn không nên “ Dễ tính” mua ở những xe hàng bán rong hoặc những địa chỉ thiếu uy tín. Bởi nếu mua phải những cây giống kém chất lượng hoặc không đúng Giống Cau Vua sẽ ảnh hướng đến sự phát triển, sinh trưởng của cây. Đồng thời làm mất thời gian chăm sóc của Bạn mà kết quả không được như ý muốn.


Lựa chọn vườn ươm uy tín bán Cây Cau Vua

Vì thế, bạn nên chọn Mua Cây Giống ở những địa chỉ uy tín như Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn, viện cây giống Miền Nam, viện cây giống của học viện nông nghiệp Việt Nam…

Tại những địa chỉ uy tín, cây giống được đảm bảo về chất lượng, độ tuổi, kích thước, giá thành cạnh tranh, chế độ bảo hành cây giúp bạn yên tâm không lo mua nhầm hay “ Bị lừa”.